A4 K63 - THPT Ngô Sĩ Liên - Bắc Giang


A4 ƠI ĐĂNG KÝ NÀO!!!
http://a4k63.tk

A4 K63 - THPT Ngô Sĩ Liên - Bắc Giang

Nơi tụ tập chém gió, spam của tập thể lớp A4K63 trường THPT Ngô Sĩ Liên Bắc Giang
 
Trang ChínhHomepageCalendarGalleryTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Kỹ năng bán hàng giúp bạn thu hút khách hàng mới

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
sieuthimax04
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực


Tổng số bài gửi : 67
Đô la : 15260
Danh tiếng : 0
Tham gia ngày : 15/12/2010

Bài gửiTiêu đề: Kỹ năng bán hàng giúp bạn thu hút khách hàng mới   Sun Oct 30, 2011 3:10 pm

Việc giữ chân khách hàng quen thuộc bao giờ cũng dễ dàng và đơn giản hơn việc thu hút khách hàng mới. Thế nhưng làm cách nào để giữ được họ ở lại với mình lại là một vấn đề không đơn giản. Bạn hãy thử tìm hiểu những bí quyết duy trì khách hàng sau đây để áp dụng cho công ty mình kỹ năng bán hàng .
1. Hãy nói với khách hàng rằng bạn đánh giá cao công việc của họ.
Mọi người đều thích làm việc với những người coi trọng công việc và bản thân họ kỹ năng bán hàng . Tuy nhiên, khách hàng không thể tự nhiên mà biết được bạn đánh giá cao họ. Vậy thì bạn đừng quên biểu lộ cho khách hàng biết sự trân trọng của bạn đối với công việc của họ. Khi kết thúc một cuộc họp hay một cuộc điện thoại, bạn hãy cảm ơn khách hàng vì đã hợp tác với mình. Hãy nói rằng bạn hiểu tại sao họ lại quyết định làm ăn với bạn và bạn đánh giá cao sự lựa chọn này kỹ năng bán hàng .
2.Trả lời điện thoại - và gọi lại.
Mặc dù có thể nhiều người nghĩ rằng làm như vậy sẽ vi phạm quy tắc quản lý thời gian hiệu quả của các nhà lãnh đạo, nhưng điều này là không hoàn toàn đúng. Nếu bạn đi tới các cuộc họp hoặc các cuộc hội thảo, người ta sẽ nói với bạn rằng: Đừng trả lời điện thoại hay đừng để khách hàng gặp được bạn. Họ nói thời gian là tiền. Nhưng nếu không có khách hàng, bạn sẽ không có tiền.
Đấy là lý do tại sao bạn nên đặt mục tiêu là sẽ gọi lại 99% số cuộc điện thoại trong ngày và 100% trong vòng 12 giờ sau.
3. Quan tâm tới những gì khách hàng muốn, không phải những gì bạn muốn.
Hiện nay, khách hàng đang có xu hướng tìm kiếm đối tác mới thay thế cho đối tác cũ của họ, 80% trong số đó cho biết rằng họ thay đổi không phải vì hiệu quả công việc, mà bởi vì quan hệ không tốt với nhân viên công ty. Khách hàng ngày nay thường hay mất lòng tin ở nhân viên tư vấn hay dịch vụ khách hàng, vì nhân viên ở bộ phận này thường đặt lợi ích của mình, cụ thể là sản phẩm và doanh thu, cao hơn lợi ích của khách hàng.
Vậy thì cách giải quyết chính là bạn hãy giảm bớt những mối quan tâm về doanh thu, mà hãy chú ý vào phong cách phục vụ. Khách hàng muốn được phục vụ hơn là chỉ giao dịch đơn thuần. Khách hàng muốn bạn hiểu được hoàn cảnh của họ, dành thời gian để tiếp xúc với họ, coi trọng thái độ của họ và giúp họ giải quyết vấn đề.
Đừng quên là bạn đang bán dịch vụ và khách hàng là người mua. Bạn nên thường xuyên tự đặt câu hỏi: “ Liệu mục đích cao nhất của tôi là kiếm tiền hay làm cho khách hàng có cái nhìn tốt đẹp về công ty?”. Nếu câu trả lời nghiêng về phía khách hàng, có nghĩa là bạn sắp có thêm một khách hàng trung thành rồi đó.
4. Hãy làm cho khách hàng cảm thấy rằng họ rất quan trọng.
Bạn cũng có thể giữ khách hàng bằng cách chuyển mối quan hệ đối tác thành mối quan hệ cá nhân, đặc biệt nếu bạn hoạt động trong các lĩnh vực như môi giới bảo hiểm hay bán hàng đa cấp.
Bạn hãy cố gắng duy trì lượng khách hàng của mình bằng những cách làm khá đơn giản mà hiệu quả như gửi thiệp chúc mừng nhân dịp lễ tết và thiệp cảm ơn tới khách hàng, mua những quyển sách mới nhất về các nhân vật nổi tiếng làm quà cho họ, tặng hoa trong những dịp sinh nhật, thậm chí nói cho tất cả mọi người biết được hôm nay là ngày quan trọng nào đó của khách hàng…. Như thế, khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, tôn trọng một cách thân tình của bạn. Kết quả là bạn không chỉ giữ đươc khách hàng của mình mà còn có thêm nhiều khách hàng mới bằng những lời tiến cử hào phóng của các khách hàng thỏa mãn.

ceo, marketing, maketing, marketing online, quảng cáo trực tuyến, tài chính, quản lý nhân sự, kỹ năng lãnh đạo, quản trị nhân sự, kỹ năng bán hàng, quản trị tài chính, bán hàng online, bán hàng, quản trị tài chính doanh nghiệp, quy trình bán hàng, giám đốc điều hành, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài chính, quản lý thời gian, quản trị bán hàng
Hà Nội : 304C5-Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - HN
Trụ sở : 154 - Phố Yên Duyên - Phường Yên Sở - Q.Hoàng Mai - Hà Nội
HCM: P908/3A - CC Mỹ Phước - 280 Bùi Hữu Nghĩa - P.12 Q Bình Thạnh – TPHCM
Website: http://thegioianninh.com.vn/ hoặc http://sieuthimax.com/
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 

Kỹ năng bán hàng giúp bạn thu hút khách hàng mới

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
A4 K63 - THPT Ngô Sĩ Liên - Bắc Giang :: Linh tinh khác-
Create a forum on Forumotion | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Free blog